Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Phân biệt bệnh sùi mào gà với bệnh khác

Phân biệt bệnh sùi mào gà với bệnh khác

Bệnh sùi mào gà và chuỗi hạt ngọc dương vật là hai vấn đề căn bệnh lý thường thấy ở cánh mày râu. Căn bệnh có nguy cơ lây thông qua đường tình dục vô cùng cao, gây ra nhiều hậu quả bất đắc dĩ, giả sử người bị mắc bệnh không dùng một số kỹ thuật bảo đảm lúc quan hệ quan hệ nam nữ, và là không chữa trị ngay lập tức bằng những phương pháp thích hợp.

Để giúp người bệnh có hướng trị đúng đắn, chuyên gia CKI Bùi Ngọc Lâm của phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội sẽ San sẻ một số thông tin về cách thức phân biệt bệnh sùi mào gà với chuỗi hạt ngọc dương vật thông qua bài viết sau.


giả sử bạn đang có những biểu hiện nổi mụn bất thường ở bao quy đầu và dương vật, bạn có khả năng mô tả biểu hiện hoặc gửi ảnh trực tiếp cho bác sĩ: Tại Đây!

Phân biệt sùi mào gà cũng như chuỗi hạt ngọc dương vật
không có cứ nổi mụn ở dương vật là bị sùi mào gà đâu nhé. Nhiều người sai lầm chuỗi hạt ngọc dương vật cũng như các nốt mụn bệnh lí sùi mào gà. Một số thông tin sau đây sẽ giúp bạn phân biệt biểu hiện 2 mẫu căn bệnh này.

1. Sùi mào gà
triệu chứng chủ yếu khi phái mạnh bị bệnh sùi mào gà là phát hiện những nốt sùi to nhỏ xung quanh vành quy đầu, lúc ban đầu nằm riêng lẻ, sau đấy liên kết thành từng mảng bệnh lí sùi quá lớn, có hình dáng như mào gà hay hoa súp lơ.

vùng kín nổi mụn

các nốt bệnh lí sùi có đặc điểm là mềm và nhô lên cao, dẫn đến biến dạng dương vật, dễ mắc loét cũng như nhiễm khuẩn, xuất hiện dịch mủ màu trắng gây ra ngứa và sưng đau. Các nốt bệnh lí sùi thường xuất hiện ở khá nhiều vị trí như: âm đạo, dương vật, miệng, vòm họng, rảnh bao quy đầu, lỗ hậu môn…

sùi mào gà nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư dương vật, ung thư tuyến chi phí liệt…. Bên ngoài, các biến chứng thêm như: biến dạng dương vật, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, bít tắc hậu môn,….

2. Chuỗi hạt ngọc dương vật
Xuất hiện ở quý ông có độ tuổi từ 20 – 30. Ở khu vực xung quanh rãnh bao quy đầu sẽ quan sát thấy các hạt nhỏ li ti cũng như xếp thành hàng.

Chuỗi hạt ngọc dương vật không gây một số ảnh hưởng xấu ảnh hưởng tới thể chất, thế nhưng, nó có thể tác động phức tạp tới tâm lý quý ông. Người bị chuỗi hạt ngọc dương vật sẽ tự tin, mặc cảm, lo lắng, mất tự tin với bạn ân ái,…. Trường hợp này kéo dài có khả năng gây lãnh cảm, ảnh hưởng tới chuyện chăn gối cũng như có nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thuốc bôi chữa bệnh sùi mào gà sau khi đốt

  Tại sao sùi mào gà hay tái phát? Bệnh mồng gà do virus dẫn tới. Hiện tại, tuy vậy chưa có thuốc uống hoặc thuốc chích điều trị virus bệnh ...